CRMOnline- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CRMOnline TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO
  • 1) HƯỚNG DẪN CÁC THAO TÁC CƠ BẢN
    • #1) Tổng quan về hệ thống CRM
      • Sơ đồ tính năng phần mềm CRMOnline
    • #2) Yêu cầu sử dụng phần mềm crm và Hướng dẫn xóa Cache trình duyệt
    • #3) Hướng dẫn tìm kiếm thống kê khách hàng
    • #4) Hướng dẫn import dữ liệu vào phần mềm crm từ excel
    • #5) Hướng dẫn đăng nhập, đăng xuất, thay đổi mật khẩu và thiết lập thông tin người dùng
  • 2) HƯỚNG DẪN CHO QUẢN TRỊ VIÊN ( Thêm, Xóa, Sửa và Phân Quyền Người Dùng)
    • Hướng dẫn thiết lập hệ thống ( Cho người dùng là Super Admin - Quản trị hệ thống)
      • #1) Hướng dẫn tạo người dùng và phân quyền bằng chức năng Admin2
      • 2#) Hướng dẫn tạo nhóm bán hàng ( Security Group)
      • #3) Hướng dẫn tạo Roles
      • #4) Hướng dẫn cấu hình email marketing
  • 3) CÁC TIỆN ÍCH LIÊN QUAN
  • 4) HƯỚNG DẪN NGHE VÀ GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP TRÊN CRM - TỔNG ĐÀI ẢO
    • Gọi điện thoại trên LeadCard - Click to call
    • Nghe cuộc gọi khách hàng gọi tới trên LeadCard
    • Xem lịch sử cuộc gọi trên crm
  • 5) HƯỚNG DẪN XEM BÁO CÁO TRÊN CRM
    • 1) Xem báo cáo tổng hợp hoạt động khách hàng
    • 2) Xem báo cáo chi tiết hoạt động bán hàng
    • 3) Xem báo cáo KPI
    • 4) Xem báo cáo động
    • 5) Lợi nhuận và công nợ theo cơ hội
    • 6) Lợi nhuận và công nợ theo khách hàng
    • 7) Lợi nhuận và công nợ theo đơn hàng
    • 8) Báo cáo BI Report
    • 9) Báo cáo Tồn kho
  • 6) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ CÔNG VIỆC TRÊN CRM (Task)
    • Tạo công việc
    • Cập nhật tình trạng công việc
    • Giao việc cho nhân viên
    • Xem báo cáo/ thống kê công việc
      • Xem báo cáo công việc nhân viên
      • Thống kê công việc
  • 7) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ BÁO GIÁ
    • Tạo báo giá
    • Xóa/ Sửa Báo Giá
    • Hướng dẫn in báo giá ( xuất PDF mẫu)
    • Chuyển Đổi Báo Giá Thành Hóa Đơn
    • Lọc /Thống kê báo giá
    • Xem nhật ký báo giá
  • 8) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG
    • Tạo hợp đồng
    • Xóa / Sửa hợp đồng
    • Cập nhật tình trạng cho hợp đồng
    • Lọc/ Thống kê hợp đồng
    • Xem nhật ký hợp đồng
  • 9) QUẢN LÝ VỤ VIỆC/ PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG (TICKETS)
    • Tạo vụ việc/ phản hồi khách hàng
    • Xóa / Sửa Ticket
    • Cập nhật tình trạng vụ việc
    • Cập nhật tiến trình xử lý vụ việc
    • Lọc/ thống kê vụ việc
    • Xem nhật ký Tickets
  • 10) QUẢN LÝ KHO KIẾN THỨC
    • Tạo kho kiến thức
    • Xóa / Sửa kho kiến thức
  • 11) HƯỚNG DẪN CHUYỂN DỮ LIỆU CHO NHÂN VIÊN
  • 12) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG QUẢN LÝ KHẢO SÁT ONLINE
  • 13 ) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG WORKFLOW (QUY TRÌNH CÔNG VIỆC)
  • 14) HƯỚNG DẪN TÌM KIẾM, THỐNG KÊ KHÁCH HÀNG
  • 15) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG PHÂN GIAO KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỰ ĐỘNG
  • 16) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ LƯƠNG TRÊN CRM
    • Tạo hồ sơ lương
    • Xem chi tiết hồ sơ (Cập nhật, xóa)
    • Quản lý các thông số lương trong tháng
    • Tạo quản lý tăng ca / nghỉ phép
    • Tạo quản lý tạm ứng lương
    • Lương % hoa hồng
    • Xem dữ liệu bảng lương
  • 17) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ TĂNG CA TRÊN CRM
  • 18) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ NGHỈ PHÉP TRÊN CRM
  • 19) HƯỚNG DẪN TỰ ĐỘNG CHIA SẺ KHÁCH HÀNG CHO NHÂN VIÊN
  • 20) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ GIAO VIỆC CHO NHÂN VIÊN TRÊN CRM
  • 21)HƯỚNG DẪN IN BILL TRÊN ĐƠN HÀNG
  • 22) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ HOA HỒNG
  • 23) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MOBILE APP CRMONLINE
    • VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT
  • 24) HƯỚNG DẪN CRM CHUYÊN SÂU CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
    • Quy trình tổng quan hệ thống crm chuyên sâu cho bất động sản
    • Hướng dẫn các thao tác cơ bản chung
    • Quản lý sản phẩm và nguồn hàng bất động sản
    • Quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên sâu cho bất động sản bằng LeadCard
    • Video hướng dẫn chi tiết crm cho bất động sản
  • 25) HƯỚNG DẪN CRM CHUYÊN SÂU CHO NGÀNH SPA
    • Quản lý khách hàng
  • 26) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHƯC NĂNG QUẢN LÝ KHO
    • 1 ) QUẢN LÝ SẢN PHẨM / DỊCH VỤ
      • Chức năng Tạo Sản Phẩm/ Dịch Vụ
      • Chức năng Xóa hoặc Sửa Sản Phẩm/ Dịch Vụ
      • Chức năng Lọc Sản Phẩm/ Dịch Vụ
      • Chức năng Xem nhật ký của Sản Phẩm/ Dịch Vụ
    • 2) QUẢN LÝ NHẬP KHO
      • Chức năng Tạo Phiếu Nhập Kho
      • Chức năng Xóa hoặc Sửa Phiếu Nhập Kho
      • In Phiếu Nhập Kho (xuất PDF mẫu)
      • Chức năng Lọc/ Thống kê Phiếu Nhập Kho
      • Chức năng Xem nhật ký Phiếu Nhập Kho
    • 3) QUẢN LÝ XUẤT KHO
      • Chức năng Tạo Phiếu Xuất Kho
      • Chức năng Xóa hoặc Sửa Phiếu Xuất Kho
      • In Phiếu Xuất Kho (xuất PDF mẫu)
      • Chức năng Lọc/ Thống kê Phiếu Xuất Kho
      • Chức năng Xem nhật ký Phiếu Xuất Kho
    • 4) QUẢN LÝ CHUYỂN KHO
      • Chức năng Tạo phiếu Chuyển Kho
      • Chức năng Xóa hoặc Sửa phiếu Chuyển Kho
      • In Phiếu Chuyển Kho (xuất PDF mẫu)
      • Chức năng Lọc/ Thống kê Phiếu Chuyển Kho
      • Chức năng Xem nhật ký Chuyển Kho
    • 5) XEM TỒN KHO
  • 27) HƯỚNG DẪN XÓA KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
  • 28) HƯỚNG DẪN XÓA KHÁCH HÀNG
  • 35) HƯỚNG DẪN GỞI ZALO OA ZNS
  • 29) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CRM CHUYÊN SÂU CHO GARAGE Ô TÔ
    • #1) Quản lý Công việc / Vật tư
      • Chức năng Tạo, Xóa, Sửa Công việc / Vật tư
      • Chức năng Lọc Công việc / Vật tư
    • #2) Quản lý Phiếu báo giá và Phiếu tiếp nhận xe
      • Chức năng Tạo phiếu tiếp nhận xe
      • Chức năng Tạo phiếu báo giá xe
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu báo giá
      • Chức năng Lọc phiếu báo giá
    • #3) Quản lý Phiếu sửa chữa
      • Chức năng Tạo phiếu sửa chữa
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu sửa chữa
      • Chức năng Lọc phiếu sửa chữa
    • #4) Quản lý Phiếu quyết toán
      • Chức năng Tạo phiếu quyết toán xe
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu quyết toán xe
      • Chức năng Lọc phiếu quyết toán xe
    • #5)Quản lý Phiếu thu
      • Chức năng Tạo phiếu thu
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu thu
      • Chức năng Lọc phiếu thu
    • #6) Quản lý Phiếu chi
      • Chức năng tạo phiếu chi
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu chi
      • Chức năng Lọc phiếu chi
    • #7) Quản lý Báo cáo
      • Chức năng xem Báo cáo lợi nhuận, công nợ theo phiếu quyết toán xe
      • Chức năng xem Báo cáo lợi nhuận, công nợ theo khách hàng
    • #8) Quản lý Nhập kho vật tư
      • Chức năng Tạo phiếu nhập kho
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu nhập kho
      • Chức năng Lọc phiếu nhập kho
    • #9) Quản lý Xuất kho vật tư
      • Chức năng Tạo phiếu xuất kho
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu xuất kho
      • Chức năng Lọc phiếu xuất kho
  • 30) QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG
    • Tạo đơn hàng
    • Xóa / Sửa đơn hàng
    • Hướng dẫn in đơn hàng ( Xuất PDF mẫu)
    • Cập nhật tình trạng thanh toán đơn hàng.
    • Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử trên đơn hàng
    • Hướng dẫn Email gửi đơn hàng cho khách hàng
    • Lọc/Thống kê đơn hàng
  • 31) QUẢN LÝ SẢN PHẨM / DỊCH VỤ
    • Hướng dẫn quản lý sản phẩm dịch vụ
  • 32) QUẢN LÝ KPI
    • #2) Hướng dẫn bỏ thiết lập KPI cho nhân viên
    • #3) Hướng dẫn Xóa/ Sửa KPI Đã Thiết Lập
    • #1) Hướng dẫn thiết lập KPI cho nhân viên
  • 33) QUẢN LÝ GỞI EMAIL HÀNG LOẠT ( MARKETING)
    • #1) Hướng dẫn gởi Email Marketing trên CRM
  • 34) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LEADCARD VIEW
    • 1) KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG MỚI
      • Tạo Khách Hàng Tiềm Năng
      • Hoạt Động Chăm Sóc
        • Tạo Cuộc Gọi
        • Tạo Cuộc Gặp
        • Gửi Email
        • Tạo Ghi Chú
        • Xem Chi Tiết Hoạt Động
        • Chỉnh sửa hoặc cập nhật nội dung của kế hoạch làm việc
        • Đóng Kế Hoạch Sau Khi Hoàn Thành
        • Comment Nội Bộ Trên Một Hồ Sơ Khách Hàng.
        • Ngừng Chăm Sóc Khách Hàng Tiềm Năng
        • Chuyển Khách Hàng Từ Nhân Viên A Sang Nhân Viên B
      • Chuyển khách hàng sang cột Phát Sinh Nhu Cầu
        • Tạo Báo Giá
      • Chuyển khách Hàng sang cột Đã Mua Hàng
        • Chốt Cơ Hội Bán Hàng
        • Tạo Người Liên Lạc
    • 2) CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA
      • Tạo Hợp Đồng
      • Tạo Thu/ Chi
      • Tạo Hóa Đơn/ Đơn Hàng
      • Tạo Vụ Việc Phản Hồi Khách Hàng
      • Tạo Tài Liệu
      • Xóa / Sửa Đối Với Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng
  • 36) HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH EMAIL CÁ NHÂN VÀO CRM
Powered by GitBook
On this page
  • Hướng dẫn tạo danh sách khách hàng mục tiêu gởi email marketing (target list)
  • 1/ Tạo danh sách khách hàng mục tiêu gởi email
  • 2/ Sửa danh sách gởi email
  • 3/ Đưa đối tượng gởi email vào danh sách gởi email marketing
  • II/ Hướng dẫn tạo email template (email gởi marketing)
  • III/ Hướng dẫn gởi email marketing ( Chiến dịch email marketing trên CRM).
  • Tạo chiến dịch:
  • Hướng dẫn tạo trong email gởi cho người dùng
  • Tạo liên kết theo dõi khi khách hàng kích vào link ( xem thêm, xem chi tiết,...)
  • Tạo liên kết cho khách hàng kích vào từ chối nhận email cho lần tiếp theo
  • Tiếp theo lần lượt chọn "Tracker" đã tạo ở trên và nhấn "Chèn Tracker" để chèn vào trọng nội dung email

Was this helpful?

  1. 33) QUẢN LÝ GỞI EMAIL HÀNG LOẠT ( MARKETING)

#1) Hướng dẫn gởi Email Marketing trên CRM

1) Tạo & theo dõi chiến dịch email marketing (email hàng loạt) 2) Tạo vụ việc và gán vụ việc

Previous33) QUẢN LÝ GỞI EMAIL HÀNG LOẠT ( MARKETING)Next34) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LEADCARD VIEW

Last updated 1 month ago

Was this helpful?

Hướng dẫn tạo danh sách khách hàng mục tiêu gởi email marketing (target list)

1/ Tạo danh sách khách hàng mục tiêu gởi email

Từ màn hình trang chủ vào Menu "MARKETING" và kích chọn " Danh sách khách hàng mục tiêu"

  • Nhập tên

  • Nhập mô tả

  • Chọn Loại: Thông thường là để giá trị mặc định

2/ Sửa danh sách gởi email

Về Loại danh sách

Default - Mặc : Danh sách khách hàng mục tiêu thông thường mà bạn định gửi chiến dịch của mình đến.

Seed: Các mục tiêu này sẽ nhận được chiến dịch, nhưng chúng sẽ không được ghi lại trong thống kê cho chiến dịch trên phần Xem Trạng thái. Bạn có thể sử dụng danh sách này cho những người xem trước và phê duyệt email chiến dịch của bạn trước khi email thực sự được gửi cho những người khác hoặc bất kỳ mục đích sử dụng nào khác mà không mong muốn theo dõi.

Suppression List - By Domain: Các mục tiêu có địa chỉ email riêng lẻ trong danh sách này sẽ bị chặn, do đó, email của chiến dịch sẽ không được gửi đến họ. Một cách sử dụng điển hình của danh sách này là dành cho những người đã chọn không nhận email từ công ty của bạn hoặc từ một chiến dịch cụ thể.

Suppression List - By Id: Ở đây, việc loại bỏ được thực hiện bằng cách liên kết các bản ghi SuiteCRM (Danh bạ, Khách hàng tiềm năng, Mục tiêu, Tài khoản, Người dùng) với danh sách mục tiêu. Điều này khác với tùy chọn trước vì một bản ghi có thể có một số email mà tất cả sẽ bị loại trừ. Khi bạn đang thiết lập Chiến dịch bản tin, để có liên kết chọn không tham gia hoạt động trong email, bạn phải có danh sách loại bỏ loại này được liên kết với Chiến dịch.

Test: Danh sách những người bạn muốn nhận email thử nghiệm từ Chiến dịch, trong khi bạn vẫn đang làm việc với hình thức và nội dung thư của mình. Bạn có thể gửi Chiến dịch của mình đến danh sách thử nghiệm nhiều lần bằng cách sử dụng nút Xóa Mục Thử nghiệm trên trang Xem Trạng thái (View status )giữa các lần gửi lại.

3/ Đưa đối tượng gởi email vào danh sách gởi email marketing

  • Chọn trang này: Chọn mặc định 20 dòng của trang đang hiển thị

  • Chọn tất cả: Chọn tất cả dữ liệu tìm kiếm

  • Bỏ chọn tất cả: Bỏ chọn tất cả dữ liệu tìm kiếm

II/ Hướng dẫn tạo email template (email gởi marketing)

III/ Hướng dẫn gởi email marketing ( Chiến dịch email marketing trên CRM).

Lượt theo dõi hay còn gọi là tracker:

Mục đính là muốn gắn các link để theo dõi được khi người dùng mở email ra và kích vào các link này.

Hoặc tạo link từ chối nhận email (SUBSCRIPTION ) cho người nhận email

  • (1) : Nhập thông tin theo dõi

  • (2): Nhập đường dẫn muốn liên kết

  • (1): Gõ vào tên Email Marketing của chiến dịch này

  • (2): Chọn tài khoản xử lý email trả về

  • (3): Chọn tài khoản email gởi đi

  • (4): Chọn ngày và giờ gởi email đi. Hệ thống sẽ tự động gởi email trong hàng đợi theo ngày và giờ này để gởi email đi. Ví dụ chiến dịch về kiến thức CRM muốn gởi 4 tuần trong 1 tháng thì chúng ta lần lượt tạo " Email marketing" và chọn 4 ngày gởi vào hàng đợi.

Để gởi test được ngay email thì các bạn chọn ngày nhỏ hơn ngày hiện tại.

  • (1) Chọn tên email marketing đã tạo trước đó

  • (2) Gởi email vào hàng đợi và hệ thống sẽ tự động gởi đi theo thời gian cấu hình. Ví dụ từ 1h khuya tới 7h sáng

  • (3) Gởi email marketing thử nghiệm, khách hàng nhận được email liền, chỉ có admin mới sử dụng được và thường dùng test nội bộ trước khi gởi

Cột Doanh thu sẽ được sum tự động từ cơ hội với tình trạng " Chốt thắng" của chiến dịch được chọn.

Đầu tư, ngân sách và Dự kiến doanh thu là điền tay trong lúc tạo chiến dịch

Xem đầy đủ Video hướng dẫn tạo chiến dịch Email Marketing

Sau đó nhấn " Tạo danh sách đối tượng"

Sau đó nhấn Lưu để hoàn tất tạo danh sách gởi email

Từ màn hình trang chủ nhấn vào "Marketing" và chọn " Danh sách khách hàng mục tiêu"

Sau đó nhấn vào hình biểu tượng cây bút chì để sửa danh sách gởi email marketing.

Sửa dữ liệu và nhấn "Lưu" để hoàn tất

Đưa đối tượng khách hàng tiềm năng (Leads) vào danh sách gởi email marketing

Từ màn hình trang chủ kích chọn vào " Marketing", sau đó chọn mục "KH tiềm năng"

Sử dụng chức năng tìm kiếm khách hàng:

Tại màn hình danh sách kết quả tìm kiếm kích chọn vào mũi tên :

Sau đó chọn vào " Hàng loạt hành động" và chọn "Thêm vào mục tiêu"

Tìm kiếm danh sách đối tượng khách hàng mục tiêu đã tạo trước đó. cách tạo danh sách khách hàng mục tiêu

Nhấn vào tên danh sách đối tượng để chọn khách hàng tiềm năng vào danh sách target list. Ví dụ "Danh sách CEO" đã tạo trước đó.

Sau khi chọn xong kích vào lại "Danh sách khách hàng mục tiêu" để kiểm tra

Tổng cộng: Là số lượng khách hàng tiềm năng được chọn vào trước đó, ví dụ ở đây là 20

Từ màn hình trang chủ kích chọn "Marketing" và chọn "Email mẫu"

Chọn tạo Email mẫu để bắt đầu tạo email

Chọn Email, Chiến dịch hoặc Hệ thống tùy thuộc vào việc sử dụng mẫu. Mẫu hệ thống được sử dụng để gửi các thông báo do hệ thống tạo ra.

Phần thân - Body: Để thêm văn bản vào phần nội dung của mẫu, hãy nhấp, kéo và thả một trong các bố cục từ vùng chọn trong ngăn bên trái vào phần nội dung. Bạn có thể thêm nhiều phần bố cục theo yêu cầu.

Chèn biến: Để thêm một biến, hãy chọn mô-đun và tên trường thích hợp từ danh sách thả xuống. Tên biến tương ứng sẽ được hiển thị trong trường cuối cùng.

Bạn có thể tự động gõ tên biến theo cấu trúc $ tên biến hoặc chọn và nhấn "CHÈN" vào đoạn cần.

Đính kèm: Kích chọn file muốn đính kèm trong email mẫu

Nhấn "LƯU" để hoàn tất việc tạo email mẫu

Mô-đun Chiến dịch trong SuiteCRM có thể là một công cụ tiếp thị và quảng cáo rất mạnh mẽ cho tổ chức của bạn, cho phép bạn tạo và theo dõi cả chiến dịch tiếp thị dựa trên email và không dựa trên email (ví dụ: bán hàng qua điện thoại hoặc radio) cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại.

Tạo chiến dịch:

Từ màn hình chính kích chọn "Marketing", chọn chiến dịch

Nhấn "Tạo chiến dich" để bắt đầu

Chọn "Email" để bắt đầu chiến dịch gởi email cho khách hàng

Chọn các trạng thái: Lập kế hoạch, Đang hoạt động, không hoạt động, hoàn tất

Thông thường ở đây là chọn tình trạng" Đang hoạt động" để bắt đầu chiến dịch gởi email

Ngân sách chiến dịch: Điền các thông số tương ứng để quản lý chiến dịch của mình, phần này có thể điền hoặc bỏ qua

Nhấn để tiếp tục

Nhấn vào "Danh sách kh mục tiêu" đã tạo trước đó, ví dụ "Danh sách CEO"

Nhấn "Xóa bỏ" để xóa danh sách kh mục tiêu

Nhấn "Tới " để tiếp tục

Chọn "mẫu hiện có"

Chọn "Email mẫu" đã tạo trước đó. Xem thêm

Hướng dẫn tạo trong email gởi cho người dùng

Nhấn "Tạo lượt theo dõi"

Tạo liên kết theo dõi khi khách hàng kích vào link ( xem thêm, xem chi tiết,...)

Mục "Liên kết chọn từ chối theo dõi "để mặc định KHÔNG check vào

Sau đó nhấn "TẠO LƯỢT THEO DÕI"

Tạo liên kết cho khách hàng kích vào từ chối nhận email cho lần tiếp theo

Mục "Liên kết chọn từ chối theo dõi "để mặc định CHECK vào

Nhấn tạo lượt theo dõi để hoàn tất

Tiếp theo lần lượt chọn "Tracker" đã tạo ở trên và nhấn "Chèn Tracker" để chèn vào trọng nội dung email

Nhấn để tiếp tục tạo chiến dịch

Để gởi được email thì tài khoản email gởi đi và tài khoản xử lý email trả về phải được cấu hình trước đó.

Nhấn để tiếp tục

Thông thường tới bước này người dùng sẽ chọn để hoàn thành việc tạo chiến dịch

Nhấn để xem lại chi tiết chính dịch vừa tạo

Nhấn để xem chi tiết về email đã được gởi vào hàng đợi, cũng như khách hàng đã nhận email, đã đọc email, email bị trả về, ....

Nhấn vào để xem báo cáo hiệu quả của chiến dịch (ROI- Return On Investment)

Tìm kiếm khách hàng theo tỉnh thành và nhóm bán hàng
Tìm kiếm nâng cao khác
Xem thêm hướng dẫn cấu hình
Xem thêm
cách tạo email mẫu