Ngừng Chăm Sóc Khách Hàng Tiềm Năng
1. Ngừng Chăm Sóc Khách Hàng
Bước 1: Tìm khách hàng muốn ngừng chăm sóc, chọn
rồi tiếp tục chọn biểu tượng ![]()

Bước 2: Sau khọn xong hệ thống sẽ thông báo để hỏi xác nhận bạn có ngưng chăm sóc khách hàng đó không, nếu đồng ý ngừng chăm sóc khách hàng thì bạn chọn
, ngược lại bạn chọn

Khi bạn ngưng chăm sóc khách hàng ở cột đang liên hệ thì khách hàng sẽ được chuyển qua cột tiềm năng và hển thị ![]()

PreviousComment Nội Bộ Trên Một Hồ Sơ Khách Hàng.NextChuyển Khách Hàng Từ Nhân Viên A Sang Nhân Viên B
Last updated
Was this helpful?