Tạo Cuộc Gọi
1. Tạo Cuộc Gọi
Bước 1: chọn biểu tượng cuộc gọi ở phần dưới khách hàng tiềm năng hoặc click chọn khách hàng để xem chi tiết rồi chọn biểu tượng cuộc gọi


Bước 2: Nhập thông tin để ghi lại Cuộc gọi

Nhập Thông tin để ghi nhận cuộc gọi
Nhập thông tin mô tả, tích vào ô tình trạng khi cuộc gọi đã được hoàn tất, chọn ngày và thời gian bắt đầu.
Đối với nhắc nhở bạn có thể chọn hiển thị thông báo hoặc chọn Email khách mời
Bước 3: Sau khi nhập thông tin cho cuộc gọi bạn tiếp tục chọn để lưu lại hoặc chọn
để hủy bỏ.

Last updated
Was this helpful?