CRMOnline- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CRMOnline TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO
  • 1) HƯỚNG DẪN CÁC THAO TÁC CƠ BẢN
    • #1) Tổng quan về hệ thống CRM
      • Sơ đồ tính năng phần mềm CRMOnline
    • #2) Yêu cầu sử dụng phần mềm crm và Hướng dẫn xóa Cache trình duyệt
    • #3) Hướng dẫn tìm kiếm thống kê khách hàng
    • #4) Hướng dẫn import dữ liệu vào phần mềm crm từ excel
    • #5) Hướng dẫn đăng nhập, đăng xuất, thay đổi mật khẩu và thiết lập thông tin người dùng
  • 2) HƯỚNG DẪN CHO QUẢN TRỊ VIÊN ( Thêm, Xóa, Sửa và Phân Quyền Người Dùng)
    • Hướng dẫn thiết lập hệ thống ( Cho người dùng là Super Admin - Quản trị hệ thống)
      • #1) Hướng dẫn tạo người dùng và phân quyền bằng chức năng Admin2
      • 2#) Hướng dẫn tạo nhóm bán hàng ( Security Group)
      • #3) Hướng dẫn tạo Roles
      • #4) Hướng dẫn cấu hình email marketing
  • 3) CÁC TIỆN ÍCH LIÊN QUAN
  • 4) HƯỚNG DẪN NGHE VÀ GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP TRÊN CRM - TỔNG ĐÀI ẢO
    • Gọi điện thoại trên LeadCard - Click to call
    • Nghe cuộc gọi khách hàng gọi tới trên LeadCard
    • Xem lịch sử cuộc gọi trên crm
  • 5) HƯỚNG DẪN XEM BÁO CÁO TRÊN CRM
    • 1) Xem báo cáo tổng hợp hoạt động khách hàng
    • 2) Xem báo cáo chi tiết hoạt động bán hàng
    • 3) Xem báo cáo KPI
    • 4) Xem báo cáo động
    • 5) Lợi nhuận và công nợ theo cơ hội
    • 6) Lợi nhuận và công nợ theo khách hàng
    • 7) Lợi nhuận và công nợ theo đơn hàng
    • 8) Báo cáo BI Report
    • 9) Báo cáo Tồn kho
  • 6) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ CÔNG VIỆC TRÊN CRM (Task)
    • Tạo công việc
    • Cập nhật tình trạng công việc
    • Giao việc cho nhân viên
    • Xem báo cáo/ thống kê công việc
      • Xem báo cáo công việc nhân viên
      • Thống kê công việc
  • 7) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ BÁO GIÁ
    • Tạo báo giá
    • Xóa/ Sửa Báo Giá
    • Hướng dẫn in báo giá ( xuất PDF mẫu)
    • Chuyển Đổi Báo Giá Thành Hóa Đơn
    • Lọc /Thống kê báo giá
    • Xem nhật ký báo giá
  • 8) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG
    • Tạo hợp đồng
    • Xóa / Sửa hợp đồng
    • Cập nhật tình trạng cho hợp đồng
    • Lọc/ Thống kê hợp đồng
    • Xem nhật ký hợp đồng
  • 9) QUẢN LÝ VỤ VIỆC/ PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG (TICKETS)
    • Tạo vụ việc/ phản hồi khách hàng
    • Xóa / Sửa Ticket
    • Cập nhật tình trạng vụ việc
    • Cập nhật tiến trình xử lý vụ việc
    • Lọc/ thống kê vụ việc
    • Xem nhật ký Tickets
  • 10) QUẢN LÝ KHO KIẾN THỨC
    • Tạo kho kiến thức
    • Xóa / Sửa kho kiến thức
  • 11) HƯỚNG DẪN CHUYỂN DỮ LIỆU CHO NHÂN VIÊN
  • 12) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG QUẢN LÝ KHẢO SÁT ONLINE
  • 13 ) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG WORKFLOW (QUY TRÌNH CÔNG VIỆC)
  • 14) HƯỚNG DẪN TÌM KIẾM, THỐNG KÊ KHÁCH HÀNG
  • 15) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG PHÂN GIAO KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỰ ĐỘNG
  • 16) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ LƯƠNG TRÊN CRM
    • Tạo hồ sơ lương
    • Xem chi tiết hồ sơ (Cập nhật, xóa)
    • Quản lý các thông số lương trong tháng
    • Tạo quản lý tăng ca / nghỉ phép
    • Tạo quản lý tạm ứng lương
    • Lương % hoa hồng
    • Xem dữ liệu bảng lương
  • 17) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ TĂNG CA TRÊN CRM
  • 18) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ NGHỈ PHÉP TRÊN CRM
  • 19) HƯỚNG DẪN TỰ ĐỘNG CHIA SẺ KHÁCH HÀNG CHO NHÂN VIÊN
  • 20) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ GIAO VIỆC CHO NHÂN VIÊN TRÊN CRM
  • 21)HƯỚNG DẪN IN BILL TRÊN ĐƠN HÀNG
  • 22) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ HOA HỒNG
  • 23) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MOBILE APP CRMONLINE
    • VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT
  • 24) HƯỚNG DẪN CRM CHUYÊN SÂU CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
    • Quy trình tổng quan hệ thống crm chuyên sâu cho bất động sản
    • Hướng dẫn các thao tác cơ bản chung
    • Quản lý sản phẩm và nguồn hàng bất động sản
    • Quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên sâu cho bất động sản bằng LeadCard
    • Video hướng dẫn chi tiết crm cho bất động sản
  • 25) HƯỚNG DẪN CRM CHUYÊN SÂU CHO NGÀNH SPA
    • Quản lý khách hàng
  • 26) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHƯC NĂNG QUẢN LÝ KHO
    • 1 ) QUẢN LÝ SẢN PHẨM / DỊCH VỤ
      • Chức năng Tạo Sản Phẩm/ Dịch Vụ
      • Chức năng Xóa hoặc Sửa Sản Phẩm/ Dịch Vụ
      • Chức năng Lọc Sản Phẩm/ Dịch Vụ
      • Chức năng Xem nhật ký của Sản Phẩm/ Dịch Vụ
    • 2) QUẢN LÝ NHẬP KHO
      • Chức năng Tạo Phiếu Nhập Kho
      • Chức năng Xóa hoặc Sửa Phiếu Nhập Kho
      • In Phiếu Nhập Kho (xuất PDF mẫu)
      • Chức năng Lọc/ Thống kê Phiếu Nhập Kho
      • Chức năng Xem nhật ký Phiếu Nhập Kho
    • 3) QUẢN LÝ XUẤT KHO
      • Chức năng Tạo Phiếu Xuất Kho
      • Chức năng Xóa hoặc Sửa Phiếu Xuất Kho
      • In Phiếu Xuất Kho (xuất PDF mẫu)
      • Chức năng Lọc/ Thống kê Phiếu Xuất Kho
      • Chức năng Xem nhật ký Phiếu Xuất Kho
    • 4) QUẢN LÝ CHUYỂN KHO
      • Chức năng Tạo phiếu Chuyển Kho
      • Chức năng Xóa hoặc Sửa phiếu Chuyển Kho
      • In Phiếu Chuyển Kho (xuất PDF mẫu)
      • Chức năng Lọc/ Thống kê Phiếu Chuyển Kho
      • Chức năng Xem nhật ký Chuyển Kho
    • 5) XEM TỒN KHO
  • 27) HƯỚNG DẪN XÓA KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
  • 28) HƯỚNG DẪN XÓA KHÁCH HÀNG
  • 35) HƯỚNG DẪN GỞI ZALO OA ZNS
  • 29) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CRM CHUYÊN SÂU CHO GARAGE Ô TÔ
    • #1) Quản lý Công việc / Vật tư
      • Chức năng Tạo, Xóa, Sửa Công việc / Vật tư
      • Chức năng Lọc Công việc / Vật tư
    • #2) Quản lý Phiếu báo giá và Phiếu tiếp nhận xe
      • Chức năng Tạo phiếu tiếp nhận xe
      • Chức năng Tạo phiếu báo giá xe
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu báo giá
      • Chức năng Lọc phiếu báo giá
    • #3) Quản lý Phiếu sửa chữa
      • Chức năng Tạo phiếu sửa chữa
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu sửa chữa
      • Chức năng Lọc phiếu sửa chữa
    • #4) Quản lý Phiếu quyết toán
      • Chức năng Tạo phiếu quyết toán xe
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu quyết toán xe
      • Chức năng Lọc phiếu quyết toán xe
    • #5)Quản lý Phiếu thu
      • Chức năng Tạo phiếu thu
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu thu
      • Chức năng Lọc phiếu thu
    • #6) Quản lý Phiếu chi
      • Chức năng tạo phiếu chi
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu chi
      • Chức năng Lọc phiếu chi
    • #7) Quản lý Báo cáo
      • Chức năng xem Báo cáo lợi nhuận, công nợ theo phiếu quyết toán xe
      • Chức năng xem Báo cáo lợi nhuận, công nợ theo khách hàng
    • #8) Quản lý Nhập kho vật tư
      • Chức năng Tạo phiếu nhập kho
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu nhập kho
      • Chức năng Lọc phiếu nhập kho
    • #9) Quản lý Xuất kho vật tư
      • Chức năng Tạo phiếu xuất kho
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu xuất kho
      • Chức năng Lọc phiếu xuất kho
  • 30) QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG
    • Tạo đơn hàng
    • Xóa / Sửa đơn hàng
    • Hướng dẫn in đơn hàng ( Xuất PDF mẫu)
    • Cập nhật tình trạng thanh toán đơn hàng.
    • Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử trên đơn hàng
    • Hướng dẫn Email gửi đơn hàng cho khách hàng
    • Lọc/Thống kê đơn hàng
  • 31) QUẢN LÝ SẢN PHẨM / DỊCH VỤ
    • Hướng dẫn quản lý sản phẩm dịch vụ
  • 32) QUẢN LÝ KPI
    • #2) Hướng dẫn bỏ thiết lập KPI cho nhân viên
    • #3) Hướng dẫn Xóa/ Sửa KPI Đã Thiết Lập
    • #1) Hướng dẫn thiết lập KPI cho nhân viên
  • 33) QUẢN LÝ GỞI EMAIL HÀNG LOẠT ( MARKETING)
    • #1) Hướng dẫn gởi Email Marketing trên CRM
  • 34) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LEADCARD VIEW
    • 1) KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG MỚI
      • Tạo Khách Hàng Tiềm Năng
      • Hoạt Động Chăm Sóc
        • Tạo Cuộc Gọi
        • Tạo Cuộc Gặp
        • Gửi Email
        • Tạo Ghi Chú
        • Xem Chi Tiết Hoạt Động
        • Chỉnh sửa hoặc cập nhật nội dung của kế hoạch làm việc
        • Đóng Kế Hoạch Sau Khi Hoàn Thành
        • Comment Nội Bộ Trên Một Hồ Sơ Khách Hàng.
        • Ngừng Chăm Sóc Khách Hàng Tiềm Năng
        • Chuyển Khách Hàng Từ Nhân Viên A Sang Nhân Viên B
      • Chuyển khách hàng sang cột Phát Sinh Nhu Cầu
        • Tạo Báo Giá
      • Chuyển khách Hàng sang cột Đã Mua Hàng
        • Chốt Cơ Hội Bán Hàng
        • Tạo Người Liên Lạc
    • 2) CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA
      • Tạo Hợp Đồng
      • Tạo Thu/ Chi
      • Tạo Hóa Đơn/ Đơn Hàng
      • Tạo Vụ Việc Phản Hồi Khách Hàng
      • Tạo Tài Liệu
      • Xóa / Sửa Đối Với Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng
  • 36) HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH EMAIL CÁ NHÂN VÀO CRM
Powered by GitBook
On this page
  • 1/ Tạo mới khảo sát
  • Thêm câu hỏi khảo sát
  • Xóa và sắp xếp lại câu hỏi
  • Tùy chọn khác
  • 2/ Xem khảo sát
  • 3/ Chỉnh sửa khảo sát
  • 3/ Phản hồi khảo sát
  • 4/ Báo cáo khảo sát
  • 5/ Chiến dịch khảo sát
  • Tiêu đề chiến dịch
  • Danh sách đối tượng
  • Mẫu email khảo sát
  • Trạng thái chiến dịch

Was this helpful?

12) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG QUẢN LÝ KHẢO SÁT ONLINE

Previous11) HƯỚNG DẪN CHUYỂN DỮ LIỆU CHO NHÂN VIÊNNext13 ) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG WORKFLOW (QUY TRÌNH CÔNG VIỆC)

Last updated 1 month ago

Was this helpful?

Chức năng khảo sát cho phép bạn tạo một cuộc khảo sát với nhiều tùy chọn loại câu hỏi. Các phản hồi nhận được được lưu trữ và có thể được xem trên cơ sở từng phản hồi hoặc dưới dạng báo cáo tóm tắt chi tiết bằng biểu đồ.

1/ Tạo mới khảo sát

Bước 1: Từ màn hình TRANG CHỦ -> HỖ TRỢ -> Khảo sát

  • Dự thảo: Khảo sát đang được chuẩn bị, chưa sẵn sàng xuất bản và tìm kiếm phản hồi.

  • Công khai: Khi đã sẵn sàng, đặt trạng thái khảo sát thành Công khai sẽ tạo liên kết URL cho khảo sát. Cuộc khảo sát có thể được xem và hoàn thành và bất kỳ câu trả lời nào được gửi sẽ được ghi lại. Lưu ý rằng sau khi nhận được câu trả lời, câu hỏi khảo sát không thể chỉnh sửa được.

  • Đã đóng: Một cuộc khảo sát đã đóng sẽ không chấp nhận bất kỳ câu trả lời nào nữa. Người dùng điều hướng đến liên kết khảo sát sẽ thấy một thông báo cho họ biết rằng khảo sát hiện đã đóng.

Thêm câu hỏi khảo sát

Chọn "NEW QUESTION" để thêm một câu hỏi vào khảo sát.

Nhập câu hỏi và chọn loại câu trả lời

Các loại câu trả lời có sẵn như sau:

  • Văn bản: Kiểu nhập văn bản tiêu chuẩn

  • Ô văn bản: Vùng nhập văn bản lớn hơn

  • Ô đánh dấu: Hiển thị một hộp kiểm duy nhất bên cạnh câu hỏi.

  • Radio: Cho phép tạo một số tùy chọn câu trả lời với các nút hình tròn. Chỉ có thể chọn một câu trả lời.

  • Trình đơn thả xuống: Chỉ định một số tùy chọn câu trả lời để chọn trong danh sách thả xuống. Chỉ có thể chọn một câu trả lời.

  • Chọn nhiều: Tương tự như danh sách thả xuống, nhưng có thể chọn một hoặc nhiều câu trả lời. (Nhấn giữ Ctrl + câu trả lời để chọn)

  • Ma trận: Đối với mỗi tùy chọn được chỉ định, người dùng sẽ có thể trả lời "Satisfied", "Neither Satisfied nor Dissatisfied" hoặc "Dissatisfied". Những phản hồi này cũng có thể được tùy chỉnh - xem bên dưới.

  • DateTime: Bộ chọn Ngày/Giờ sẽ được hiển thị để người dùng chọn ngày.

  • Ngày giờ: Bộ chọn Ngày/Giờ sẽ được hiển thị để người dùng chọn ngày và giờ.

  • Tỷ lệ: Thang điểm 1-10 sẽ được hiển thị. Người dùng có thể chọn một số trên thang đo để trả lời câu hỏi.

  • Xếp hạng: Tiện ích đánh giá năm sao sẽ được hiển thị. Người dùng có thể chọn từ 0 đến 5 sao để trả lời câu hỏi.

Các tùy chọn cho loại câu trả lời Trình đơn thả xuống, Chọn nhiều và Ma trận được thêm vào theo cách tương tự.

Xóa và sắp xếp lại câu hỏi

Các câu hỏi có thể được sắp xếp lại (di chuyển lên hoặc xuống) hoặc xóa bằng các nút hành động ở bên phải câu hỏi.

Tùy chọn khác

Tùy chỉnh câu trả lời cho các câu hỏi loại Ma trận bằng cách chỉnh sửa văn bản câu trả lời ma trận mặc định tại đây:

Chế độ xem chi tiết cho khảo sát dự thảo sẽ được hiển thị. Tổng quan này hiển thị tất cả các câu hỏi khảo sát và các loại câu hỏi có trong khảo sát

Trường URL sẽ hiển thị liên kết URL do hệ thống tạo cho khảo sát sau khi trạng thái khảo sát được đặt thành Công khai.

2/ Xem khảo sát

Để xem được khảo sát phải có đường dẫn URL

Chế độ xem chi tiết cho khảo sát sẽ được hiển thị thông qua đường dẫn URL.

3/ Chỉnh sửa khảo sát

Bạn chỉ có thể chỉnh sửa câu hỏi trong các khảo sát Dự thảo hoặc trong các khảo sát Công khai chưa nhận được phản hồi.

Hoặc từ chế độ xem Chi tiết, chọn "Chỉnh sửa" từ menu "Hành động".

Lưu ý rằng bạn không thể chỉnh sửa các câu hỏi và câu trả lời sau khi đã lưu.

3/ Phản hồi khảo sát

Bảng phụ Phản hồi khảo sát hiển thị các phản hồi riêng lẻ nhận được từ mỗi người trả lời. Bạn có thể tìm thấy bảng con trong Chế độ xem chi tiết cho cuộc khảo sát. Bạn cũng có thể truy cập bảng con Phản hồi khảo sát từ trang Trạng thái Chiến dịch cho một chiến dịch.

Khi bạn lấy đường dẫn URL và gửi cho khách hàng để đánh giá hệ thống sẽ không nhận diện được khách hàng, vì thế hệ thống sẽ hiển thị phản hồi với tên là "Unknown Contact"

Nhấp vào phản hồi của người trả lời để xem câu trả lời của họ.

4/ Báo cáo khảo sát

Các câu trả lời khảo sát cũng có thể được xem dưới dạng Báo cáo khảo sát, hiển thị tóm tắt tất cả các câu trả lời theo câu hỏi. Biểu đồ được sử dụng khi thích hợp để hiển thị dữ liệu.

Không thể xem các câu trả lời riêng lẻ từ Báo cáo khảo sát. Nếu bạn muốn xem câu trả lời của một người trả lời cụ thể, bạn có thể xem những câu trả lời này từ bảng con "Phản hồi khảo sát" của cuộc khảo sát, như được hiển thị ở trên.

Báo cáo khảo sát sẽ mở ra bảng tóm tắt tất cả các câu trả lời cho mỗi câu hỏi.

Ví dụ: Báo cáo khảo sát cho Khảo sát về sở thích khách hàng ở trên:

5/ Chiến dịch khảo sát

Phần sau đây sẽ chỉ cung cấp chi tiết về cài đặt chiến dịch Khảo sát cụ thể, vui lòng xem tài liệu Chiến dịch để biết hướng dẫn chi tiết hơn về cách thiết lập chiến dịch.

Các cuộc khảo sát có thể được gửi đi như một phần của chiến dịch sẽ theo dõi và ghi lại các câu trả lời khảo sát nhận được từ mỗi người nhận.

Tiêu đề chiến dịch

Bản khảo sát được đính kèm với chiến dịch trên tab Tiêu đề chiến dịch.

Danh sách đối tượng

Danh sách đối tượng KH mục tiêu phải là những người liên hệ

Mẫu email khảo sát

Tạo hoặc chỉnh sửa mẫu hiện có cho khảo sát. Các biến khảo sát có sẵn từ danh sách thả xuống.

Bạn cần phải thêm biến URL Khảo sát $surveys_survey_url_display trong mẫu của mình. Khi thêm biến Khảo sát email gửi đến khách hàng bao gồm một liên kết đến cuộc khảo sát để có thể theo dõi các phản hồi của từng cá nhân.

Trạng thái chiến dịch

Trên trang Trạng thái chiến dịch, mục "PHẢN HỒI KHẢO SÁT" có thể được mở rộng để xem các phản hồi khảo sát của từng khách hàng. Nhấn vào tên của người phản hồi để xem chi tiết các câu trả lời.

Bước 2: Chọn "Tạo khảo sát" từ thanh bên để tạo mới khảo sát

Bước 3: Nhập các thông tin cho khảo sát mới

Tên: Nhập tên tiêu đề cho cuộc khảo sát.

Tình trạng: bạn có thể lựa chọn các tình trạng khác nhau như dự thảo, công khai, đã đóng.

Mô tả: mô tả này chỉ dành cho nội bộ - nó sẽ không được hiển thị cho người dùng như một phần của cuộc khảo sát.

Ví dụ loại câu trả lời Radio:

Nhấn để thêm câu trả lời cho câu hỏi khảo sát.

Xóa các tùy chọn không mong muốn bằng cách nhấp vào phía dưới câu trả lời.

Nhấn để tiếp tục thêm câu hỏi.

Gửi văn bản: Chỉnh sửa văn bản cho nút gửi của khảo sát tại đây, nếu muốn.

Bước 4: Nhấn để lưu lại khảo sát.

Bước 1: Chọn "Hành động" -> "Sửa".

Bước 2: Thay đổi trạng thái thành "Công khai"

Bước 3: Sau đó nhấn nút .

Bước 4: Nhấp vào URL để xem khảo sát trong trình duyệt của bạn.

Từ chế độ xem Danh sách, nhấp vào biểu tượng bên cạnh tên khảo sát để mở khảo sát ở chế độ Chỉnh sửa.

Chọn "Hành động" sau đó chọn "Xem báo cáo khảo sát"

Từ TRANG CHỦ -> MARKETING -> Chiến dịch

Tiếp tục chọn "Tạo Chiến dịch" từ thanh bên. Chọn Khảo sát để khởi chạy Trình hướng dẫn Chiến dịch Khảo sát.

Nhấn "Chọn" để chọn khảo sát từ cửa sổ bật lên.

Sau khi điền đầy đủ thông tin cho Tiêu đề chiến dịch chọn

Chọn Danh sách đối tượng muốn gửi Chiến dịch khảo sát hoặc Tạo Danh sách đối tượng mới. Sau đó nhấn nút

Sau đó nhấn "TIẾP THEO". Tiếp tục làm các bước còn lại của Tạo email Marketing.

🔸