CRMOnline- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CRMOnline TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO
  • 1) HƯỚNG DẪN CÁC THAO TÁC CƠ BẢN
    • #1) Tổng quan về hệ thống CRM
      • Sơ đồ tính năng phần mềm CRMOnline
    • #2) Yêu cầu sử dụng phần mềm crm và Hướng dẫn xóa Cache trình duyệt
    • #3) Hướng dẫn tìm kiếm thống kê khách hàng
    • #4) Hướng dẫn import dữ liệu vào phần mềm crm từ excel
    • #5) Hướng dẫn đăng nhập, đăng xuất, thay đổi mật khẩu và thiết lập thông tin người dùng
  • 2) HƯỚNG DẪN CHO QUẢN TRỊ VIÊN ( Thêm, Xóa, Sửa và Phân Quyền Người Dùng)
    • Hướng dẫn thiết lập hệ thống ( Cho người dùng là Super Admin - Quản trị hệ thống)
      • #1) Hướng dẫn tạo người dùng và phân quyền bằng chức năng Admin2
      • 2#) Hướng dẫn tạo nhóm bán hàng ( Security Group)
      • #3) Hướng dẫn tạo Roles
      • #4) Hướng dẫn cấu hình email marketing
  • 3) CÁC TIỆN ÍCH LIÊN QUAN
  • 4) HƯỚNG DẪN NGHE VÀ GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP TRÊN CRM - TỔNG ĐÀI ẢO
    • Gọi điện thoại trên LeadCard - Click to call
    • Nghe cuộc gọi khách hàng gọi tới trên LeadCard
    • Xem lịch sử cuộc gọi trên crm
  • 5) HƯỚNG DẪN XEM BÁO CÁO TRÊN CRM
    • 1) Xem báo cáo tổng hợp hoạt động khách hàng
    • 2) Xem báo cáo chi tiết hoạt động bán hàng
    • 3) Xem báo cáo KPI
    • 4) Xem báo cáo động
    • 5) Lợi nhuận và công nợ theo cơ hội
    • 6) Lợi nhuận và công nợ theo khách hàng
    • 7) Lợi nhuận và công nợ theo đơn hàng
    • 8) Báo cáo BI Report
    • 9) Báo cáo Tồn kho
  • 6) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ CÔNG VIỆC TRÊN CRM (Task)
    • Tạo công việc
    • Cập nhật tình trạng công việc
    • Giao việc cho nhân viên
    • Xem báo cáo/ thống kê công việc
      • Xem báo cáo công việc nhân viên
      • Thống kê công việc
  • 7) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ BÁO GIÁ
    • Tạo báo giá
    • Xóa/ Sửa Báo Giá
    • Hướng dẫn in báo giá ( xuất PDF mẫu)
    • Chuyển Đổi Báo Giá Thành Hóa Đơn
    • Lọc /Thống kê báo giá
    • Xem nhật ký báo giá
  • 8) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG
    • Tạo hợp đồng
    • Xóa / Sửa hợp đồng
    • Cập nhật tình trạng cho hợp đồng
    • Lọc/ Thống kê hợp đồng
    • Xem nhật ký hợp đồng
  • 9) QUẢN LÝ VỤ VIỆC/ PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG (TICKETS)
    • Tạo vụ việc/ phản hồi khách hàng
    • Xóa / Sửa Ticket
    • Cập nhật tình trạng vụ việc
    • Cập nhật tiến trình xử lý vụ việc
    • Lọc/ thống kê vụ việc
    • Xem nhật ký Tickets
  • 10) QUẢN LÝ KHO KIẾN THỨC
    • Tạo kho kiến thức
    • Xóa / Sửa kho kiến thức
  • 11) HƯỚNG DẪN CHUYỂN DỮ LIỆU CHO NHÂN VIÊN
  • 12) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG QUẢN LÝ KHẢO SÁT ONLINE
  • 13 ) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG WORKFLOW (QUY TRÌNH CÔNG VIỆC)
  • 14) HƯỚNG DẪN TÌM KIẾM, THỐNG KÊ KHÁCH HÀNG
  • 15) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG PHÂN GIAO KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỰ ĐỘNG
  • 16) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ LƯƠNG TRÊN CRM
    • Tạo hồ sơ lương
    • Xem chi tiết hồ sơ (Cập nhật, xóa)
    • Quản lý các thông số lương trong tháng
    • Tạo quản lý tăng ca / nghỉ phép
    • Tạo quản lý tạm ứng lương
    • Lương % hoa hồng
    • Xem dữ liệu bảng lương
  • 17) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ TĂNG CA TRÊN CRM
  • 18) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ NGHỈ PHÉP TRÊN CRM
  • 19) HƯỚNG DẪN TỰ ĐỘNG CHIA SẺ KHÁCH HÀNG CHO NHÂN VIÊN
  • 20) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ GIAO VIỆC CHO NHÂN VIÊN TRÊN CRM
  • 21)HƯỚNG DẪN IN BILL TRÊN ĐƠN HÀNG
  • 22) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ HOA HỒNG
  • 23) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MOBILE APP CRMONLINE
    • VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT
  • 24) HƯỚNG DẪN CRM CHUYÊN SÂU CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
    • Quy trình tổng quan hệ thống crm chuyên sâu cho bất động sản
    • Hướng dẫn các thao tác cơ bản chung
    • Quản lý sản phẩm và nguồn hàng bất động sản
    • Quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên sâu cho bất động sản bằng LeadCard
    • Video hướng dẫn chi tiết crm cho bất động sản
  • 25) HƯỚNG DẪN CRM CHUYÊN SÂU CHO NGÀNH SPA
    • Quản lý khách hàng
  • 26) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHƯC NĂNG QUẢN LÝ KHO
    • 1 ) QUẢN LÝ SẢN PHẨM / DỊCH VỤ
      • Chức năng Tạo Sản Phẩm/ Dịch Vụ
      • Chức năng Xóa hoặc Sửa Sản Phẩm/ Dịch Vụ
      • Chức năng Lọc Sản Phẩm/ Dịch Vụ
      • Chức năng Xem nhật ký của Sản Phẩm/ Dịch Vụ
    • 2) QUẢN LÝ NHẬP KHO
      • Chức năng Tạo Phiếu Nhập Kho
      • Chức năng Xóa hoặc Sửa Phiếu Nhập Kho
      • In Phiếu Nhập Kho (xuất PDF mẫu)
      • Chức năng Lọc/ Thống kê Phiếu Nhập Kho
      • Chức năng Xem nhật ký Phiếu Nhập Kho
    • 3) QUẢN LÝ XUẤT KHO
      • Chức năng Tạo Phiếu Xuất Kho
      • Chức năng Xóa hoặc Sửa Phiếu Xuất Kho
      • In Phiếu Xuất Kho (xuất PDF mẫu)
      • Chức năng Lọc/ Thống kê Phiếu Xuất Kho
      • Chức năng Xem nhật ký Phiếu Xuất Kho
    • 4) QUẢN LÝ CHUYỂN KHO
      • Chức năng Tạo phiếu Chuyển Kho
      • Chức năng Xóa hoặc Sửa phiếu Chuyển Kho
      • In Phiếu Chuyển Kho (xuất PDF mẫu)
      • Chức năng Lọc/ Thống kê Phiếu Chuyển Kho
      • Chức năng Xem nhật ký Chuyển Kho
    • 5) XEM TỒN KHO
  • 27) HƯỚNG DẪN XÓA KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
  • 28) HƯỚNG DẪN XÓA KHÁCH HÀNG
  • 35) HƯỚNG DẪN GỞI ZALO OA ZNS
  • 29) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CRM CHUYÊN SÂU CHO GARAGE Ô TÔ
    • #1) Quản lý Công việc / Vật tư
      • Chức năng Tạo, Xóa, Sửa Công việc / Vật tư
      • Chức năng Lọc Công việc / Vật tư
    • #2) Quản lý Phiếu báo giá và Phiếu tiếp nhận xe
      • Chức năng Tạo phiếu tiếp nhận xe
      • Chức năng Tạo phiếu báo giá xe
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu báo giá
      • Chức năng Lọc phiếu báo giá
    • #3) Quản lý Phiếu sửa chữa
      • Chức năng Tạo phiếu sửa chữa
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu sửa chữa
      • Chức năng Lọc phiếu sửa chữa
    • #4) Quản lý Phiếu quyết toán
      • Chức năng Tạo phiếu quyết toán xe
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu quyết toán xe
      • Chức năng Lọc phiếu quyết toán xe
    • #5)Quản lý Phiếu thu
      • Chức năng Tạo phiếu thu
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu thu
      • Chức năng Lọc phiếu thu
    • #6) Quản lý Phiếu chi
      • Chức năng tạo phiếu chi
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu chi
      • Chức năng Lọc phiếu chi
    • #7) Quản lý Báo cáo
      • Chức năng xem Báo cáo lợi nhuận, công nợ theo phiếu quyết toán xe
      • Chức năng xem Báo cáo lợi nhuận, công nợ theo khách hàng
    • #8) Quản lý Nhập kho vật tư
      • Chức năng Tạo phiếu nhập kho
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu nhập kho
      • Chức năng Lọc phiếu nhập kho
    • #9) Quản lý Xuất kho vật tư
      • Chức năng Tạo phiếu xuất kho
      • Chức năng Xóa, Sửa phiếu xuất kho
      • Chức năng Lọc phiếu xuất kho
  • 30) QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG
    • Tạo đơn hàng
    • Xóa / Sửa đơn hàng
    • Hướng dẫn in đơn hàng ( Xuất PDF mẫu)
    • Cập nhật tình trạng thanh toán đơn hàng.
    • Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử trên đơn hàng
    • Hướng dẫn Email gửi đơn hàng cho khách hàng
    • Lọc/Thống kê đơn hàng
  • 31) QUẢN LÝ SẢN PHẨM / DỊCH VỤ
    • Hướng dẫn quản lý sản phẩm dịch vụ
  • 32) QUẢN LÝ KPI
    • #2) Hướng dẫn bỏ thiết lập KPI cho nhân viên
    • #3) Hướng dẫn Xóa/ Sửa KPI Đã Thiết Lập
    • #1) Hướng dẫn thiết lập KPI cho nhân viên
  • 33) QUẢN LÝ GỞI EMAIL HÀNG LOẠT ( MARKETING)
    • #1) Hướng dẫn gởi Email Marketing trên CRM
  • 34) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LEADCARD VIEW
    • 1) KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG MỚI
      • Tạo Khách Hàng Tiềm Năng
      • Hoạt Động Chăm Sóc
        • Tạo Cuộc Gọi
        • Tạo Cuộc Gặp
        • Gửi Email
        • Tạo Ghi Chú
        • Xem Chi Tiết Hoạt Động
        • Chỉnh sửa hoặc cập nhật nội dung của kế hoạch làm việc
        • Đóng Kế Hoạch Sau Khi Hoàn Thành
        • Comment Nội Bộ Trên Một Hồ Sơ Khách Hàng.
        • Ngừng Chăm Sóc Khách Hàng Tiềm Năng
        • Chuyển Khách Hàng Từ Nhân Viên A Sang Nhân Viên B
      • Chuyển khách hàng sang cột Phát Sinh Nhu Cầu
        • Tạo Báo Giá
      • Chuyển khách Hàng sang cột Đã Mua Hàng
        • Chốt Cơ Hội Bán Hàng
        • Tạo Người Liên Lạc
    • 2) CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA
      • Tạo Hợp Đồng
      • Tạo Thu/ Chi
      • Tạo Hóa Đơn/ Đơn Hàng
      • Tạo Vụ Việc Phản Hồi Khách Hàng
      • Tạo Tài Liệu
      • Xóa / Sửa Đối Với Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng
  • 36) HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH EMAIL CÁ NHÂN VÀO CRM
Powered by GitBook
On this page
  • Cài đặt ứng dụng "CRMOnline"
  • Đăng nhập
  • Hướng dẫn chung về tìm kiếm và lọc khách hàng
  • Quản lý khách hàng tiềm năng (KHTN)
  • Tạo khách hàng tiềm năng
  • Sửa khách hàng tiềm năng
  • Chăm sóc khách hàng tiềm năng
  • Chỉnh sửa hoặc cập nhật hoạt động chăm sóc KHTN
  • Chuyển đổi khách hàng tiềm năng
  • Quản lý khách hàng
  • Tạo khách hàng và sửa khách hàng
  • Tạo thêm cơ hội bán hàng
  • Tạo liên hệ
  • Sửa các hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Quản lý cơ hội bán hàng
  • Tạo cơ hội bán hàng
  • Quản lý liên hệ
  • Tạo thông tin Liên hệ
  • Quản lý báo giá
  • Tạo báo giá
  • Quản lý hợp đồng
  • Tạo hợp đồng
  • Quản lý thu tiền, chi tiền và tạm ứng
  • Tạo thu tiền, chi tiền và tạm ứng
  • Quản lý đơn hàng
  • Tạo đơn hàng
  • Quản lý cuộc gọi, cuộc gặp
  • Tạo cuộc gọi, cuộc gặp
  • Quản lý công việc
  • Tạo công việc
  • Sửa/ cập nhật công việc
  • Xem báo cáo thống kê
  • Xem chi tiết video hướng dẫn sử dụng mobile app CRMOnline

Was this helpful?

23) HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MOBILE APP CRMONLINE

Previous22) HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ HOA HỒNGNextVIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT

Last updated 1 month ago

Was this helpful?

CRM app mobile là ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đây là 1 hình thức sử dụng phần mềm CRM trên các thiết bị di động có kết nối Internet. Tương tự như phần mềm CRM trên máy tính, Mobile CRM thực hiện đầy đủ các chức năng từ quản lý dữ liệu khách hàng, quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng, báo cáo… Sử dụng app bằng cách đăng nhập với tài khoản đã được cung cấp bởi nhà phát triển phần mềm.

Cài đặt ứng dụng "CRMOnline"

Bước 1: Vào AppStore hoặc CHplay và tìm kiếm "CRMOnline

Đăng nhập

Hướng dẫn chung về tìm kiếm và lọc khách hàng

Quản lý khách hàng tiềm năng (KHTN)

Tạo khách hàng tiềm năng

Sau khi chọn sản phẩm/dịch vụ, hệ thống sẽ tự động mặc định các giá trị:

  • Tên cơ hội: tên thương vụ giao dịch được sinh tự động theo tên sản phẩm và số điện thoại của KHTN

  • Số tiền: Giá của sản phẩm/ dịch vụ cũng sẽ được điền tự động.

Sửa khách hàng tiềm năng

Chăm sóc khách hàng tiềm năng

Tạo cuộc gọi

Nhập Thông tin để ghi nhận cuộc gọi

Những thông tin có dấu * đỏ đằng trước là yêu cầu bắt buộc nhập

Khi bạn tick vào ô Tình Trạng đồng nghĩa tình trạng đã hoàn thành, lúc này trạng thái của cuộc gọi là "Hoàn thành", ngược lại là "Lên kế hoạch"

Tạo cuộc gặp và ghi chú

  • Thông tin cuộc gặp:

  • Thông tin ghi chú:

Chỉnh sửa hoặc cập nhật hoạt động chăm sóc KHTN

Chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Khi đã chuyển đổi KH Tiềm năng sang Khách hàng thì không thể chuyển đổi ngược lại.

Khách hàng có nhu cầu thường là những khách hàng đã được báo giá.

  • Với Khách hàng tổ chức (B2B) hệ thống tự động tạo:

    • 1 khách hàng ( module account) với tình trạng "Phát sinh nhu cầu"

    • 1 người liên hệ với thông tin đã nhập trước đó

    • 1 cơ hội bán hàng với tình trạng "Tìm hiểu nhu cầu" với thông tin đã nhập trước đó

    • Di chuyển toàn bộ các hoạt đông chăm sóc trước đó sang

  • Với Khách hàng cá nhân (B2C) hệ thống tự tạo:

    • 1 khách hàng ( module account) với tình trạng "Phát sinh nhu cầu"

    • 1 cơ hội bán hàng với tình trạng "Tìm hiểu nhu cầu" với thông tin đã nhập trước đó

    • Di chuyển toàn bộ các hoạt đông chăm sóc trước đó sang

Quản lý khách hàng

Tạo khách hàng và sửa khách hàng

  • Loại hình khách hàng: Chọn loại hình khách hàng bao gồm KH Tổ Chức (Khách hàng tổ chức) và KH cá nhân (Khách hàng cá nhân)

  • Tên khách hàng: Là tên công ty của khách hàng

  • Người liên hệ chính: Nhập tên khách hàng

  • Di động : Nhập di động cho khách hàng

  • Mô tả: Nhập mô tả cho khách hàng.

Tạo thêm cơ hội bán hàng

Điền các thông tin cho cơ hội bán hàng. Sau đó nhấn nút "LƯU" để lưu cơ hội bán hàng, hoặc nhấn nút "HỦY" để hủy bỏ.

Tạo liên hệ

Sửa các hoạt động chăm sóc khách hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Tạo cơ hội bán hàng

  • Danh sách cơ hội bán hàng:

  • Thông tin chi tiết về cơ hội bán hàng:

  • Điền thông tin cơ hội bán hàng:

    • Tên cơ hội: Tên gọi của cơ hội bán hàng (ví dụ: “máy tính xách tay”).

    • Khách hàng: Tên khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm/ dịch vụ.

    • Nhóm sản phẩm / dịch vụ: Loại sản phẩm hoặc dịch vụ khách quan tâm.

    • Sản phẩm / dịch vụ: Tên sản phẩm cụ thể khách cần (ví dụ: Lenovo IdeaPad Flex 5).

    • Số tiền: Giá trị của sản phẩm/dịch vụ.

    • Tiềm tạm ứng: Số tiền khách có thể đặt cọc (nếu có).

    • Tiền thanh toán còn lại: Số tiền còn lại sau khi trừ tạm ứng.

    • Tình trạng: Giai đoạn hiện tại của cơ hội (ví dụ: Tìm hiểu nhu cầu).

    • Ngày chốt mong đợi: Ngày dự tính chốt.

    • Ngày chốt: Ngày chính thức chốt.

    • Loại dịch vụ: Phân loại dịch vụ (ví dụ: Khác, Bảo hành...).

    • Mô tả: Ghi chú chi tiết về nhu cầu hoặc sản phẩm (ví dụ: “Máy tính tích hợp nhiều tính năng”).

Note:

  • Những thông tin có dấu * đỏ đằng trước là yêu cầu bắt buộc nhập.

  • Khi người dùng chọn Sản phẩm / Dịch vụ, hệ thống sẽ tự động điền giá trị vào trường 'Số tiền' dựa trên giá của sản phẩm hoặc dịch vụ đã chọn.

Quản lý liên hệ

Tạo thông tin Liên hệ

  • Danh sách liên hệ:

  • Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Điền thông tin liên hệ:

Note: Những thông tin có dấu * đỏ đằng trước là yêu cầu bắt buộc nhập.

Quản lý báo giá

Tạo báo giá

  • Danh sách báo giá:

  • Thông tin chi tiết về báo giá:

  • Chọn loại báo giá và chọn khu vực:

  • Chọn ngày báo giá và ngày hiệu lực:

  • Chọn giai đoạn báo giá:

  • Chọn sản phẩm/ dịch vụ để báo giá:

  • Chọn khách hàng để báo giá:

Lưu ý: Để tạo được báo giá, bạn bắt buộc phải chọn khách hàng và chọn ít nhất một sản phẩm/ dịch vụ.

Quản lý hợp đồng

Tạo hợp đồng

  • Danh sách hợp đồng:

  • Thông tin chi tiết về hợp đồng:

  • Chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc hợp đồng:

  • Chọn loại hợp đồng:

  • Chọn sản phẩm/ dịch vụ có liên quan:

  • Chọn khách hàng:

Lưu ý: Để tạo được hợp đồng, bạn bắt buộc phải chọn khách hàng và chọn ít nhất một sản phẩm hoặc dịch vụ.

Quản lý thu tiền, chi tiền và tạm ứng

Tạo thu tiền, chi tiền và tạm ứng

  • Danh sách thu tiền:

  • Danh sách chi tiền:

  • Danh sách tạm ứng:

  • Lọc theo tình trạng chờ thanh toán và theo năm này và hệ thống sẽ hiện thị danh sách tương ứng:

  • Điền thông tin thu tiền:

  • Điền thông tin chi tiền:

  • Điền thông tin tiền tạm ứng:

Lưu ý:

  • Số chứng từ sẽ tự động phát sinh.

  • Những thông tin có dấu * đỏ đằng trước là yêu cầu bắt buộc nhập.

  • Khi người dùng chọn Đơn hàng, hệ thống sẽ tự động điền giá trị vào trường 'Số tiền' và 'Số hóa đơn' tương ứng của Đơn hàng đó.

Quản lý đơn hàng

Tạo đơn hàng

  • Danh sách đơn hàng:

  • Bạn có thể tìm kiếm đơn hàng theo tình trạng, theo thời gian cụ thể:

    • Chẳng hạn như tìm những đơn hàng ở tháng trước mà chưa thanh toán:

  • Điền thông tin đơn hàng:

    • Ngày HĐ: Ngày lập đơn hàng, mặc định là ngày hiện tại.

    • Tình trạng TT: Trạng thái thanh toán (Tạm ứng, Đã thanh toán, Chưa thanh toán, Đã hủy, Khác).

    • Tình trạng xuất kho: Trạng thái xuất hàng (Mới, Đã duyệt, Hủy).

    • Kho: Chọn kho để xuất hàng và người phụ trách.

    • KH: Tên khách hàng đặt hàng.

Quản lý cuộc gọi, cuộc gặp

Tạo cuộc gọi, cuộc gặp

  • Danh sách cuộc gọi:

  • Danh sách cuộc gặp:

  • Điền thông tin cuộc gọi cho khách hàng:

  • Điền thông tin cuộc gặp cho khách hàng:

Quản lý công việc

Tạo công việc

Sửa/ cập nhật công việc

  • Bạn có tìm kiếm theo nhiều điều kiện khác nhau chẳng hạn như tìm kiếm theo chủ đề công việc hoặc theo tình trạng công việc và theo thời gian cụ thể.

  • Chẳng hạn như thay đổi tình trạng công việc.

  • Sau đó, nhấn vào "Lưu" để hoàn tất cập nhật.

Xem báo cáo thống kê

  • Lựa chọn báo cáo để xem chi tiết và thống kê.

  • Lọc theo tình trạng của cơ hội bán hàng:

  • Lọc theo thời gian:

  • Thông tin chi tiết báo cáo:

  • Biểu đồ báo cáo: Bạn có thể sắp xếp biểu đồ hiển thị theo Top5, Top 10 hoặc Tất cả hệ thống sẽ hiển thị tương ứng.

  • Ngoài ra, hệ thống sẽ hiển thị thêm Tổng tiền, Tổng chiết khấu và Tổng thanh toán về báo cáo.

Lưu ý: App mobile sẽ không xóa được các ghi nhận đã được tạo mà chỉ có thể xóa trực tiếp trên phiên bản website.

Xem chi tiết video hướng dẫn sử dụng mobile app CRMOnline

Bước 2: Chọn vào CRMOnline có biểu tượng . Sau đó nhấn vào nút "Cài đặt" hoặc biểu tượng để cài ứng dụng vào điện thoại của bạn.

Bước 1: Mở ứng dụng CRMOnline đã được cài đặt.

Bước 2: Điền các thông tin để đăng nhập vào ứng dụng. Các thống tin đăng nhập sẽ được cung cấp bởi nhà phát triển phần mềm.

Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin, nhấn "Đăng nhập". Hệ thống sẽ hiển hiện giao diện chính của app mobile.

Có thể tìm kiếm khách hàng theo Tên khách hàng, Công ty, Số di động bằng cách nhập từ khóa tìm kiếm vào khung tìm kiếm, hệ thống sẽ hiển thị những KH Tiềm năng có từ khóa liên quan.

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm khách hàng theo nhiều điều kiện khác nhau, chẳng hạn như tìm kiếm theo tình trạng và theo khoảng thời gian cụ thể.

Góc trên bên phải là khu vực dành cho người quản lý. Khi nhấn vào, hệ thống sẽ chỉ hiển thị danh sách khách hàng của chính mình tạo. Nếu nhấn lần thứ hai, hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ khách hàng của tất cả nhân viên khác.

Bước 1: Tại TRANG CHỦ chọn "Tiềm năng"

Bước 2: Nhấn nút "+" để tạo KH Tiềm năng mới.

Bước 3: Nhập đầy đủ các thông tin cho KH Tiềm năng. Những trường có dấu là những trường bắt buộc phải nhập. Tương tự như phiên bản Website, phiên bản app mobile cũng sẽ bắt trùng khách hàng theo số điện thoại, email trong khi nhập dữ liệu khách hàng giúp chuẩn hóa dữ liệu đầu vào.

Để chọn sản phẩm / dịch vụ mà khách hàng tiềm năng đang quan tâm, bạn hãy nhấn vào biểu tượng hình cửa hàng (như hình mũi tên đỏ chỉ). Sau đó, nhập tên sản phẩm / dịch vụ vào ô tìm kiếm và hệ thống sẽ hiển thị danh sách sản phẩm / dịch vụ gợi ý.

Bước 4: Sau khi đã điền đầu đủ thông tin KH Tiềm năng, bạn nhấn nút "LƯU" để lưu lại thông tin khách hàng vừa tạo.

Khách hàng tiềm năng sau khi tạo sẽ được hiển thị trên danh sách KH Tiềm năng.

Bước 1: Bạn tìm kiếm và chọn vào khách hàng tiềm năng muốn sửa đổi thông tin để xem chi tiết.

Bước 2: Để chuyển sang chế độ chỉnh sửa thông tin, bạn hãy nhấn vào biểu tượng ổ khóa ở góc trên bên phải màn hình (như hình mũi tên đỏ chỉ).

Bước 3: Sau khi chọn sửa thông tin khách hàng sẽ hiển thị lên trang, lúc này bạn có thể tùy ý chỉnh sửa rồi chọn "LƯU" để lưu lại thông tin đã sửa đổi hoặc chọn "HỦY" khi bạn muốn giữ thông tin cũ.

Sau khi tạo khách hàng tiềm năng, bạn có thể lên kế hoạch chăm sóc khách hàng tiềm năng như ghi lại cuộc gọi, tạo cuộc gặp khách hàng, tạo ghi chú đối với khách hàng.

Bước 1: Tìm kiếm và chọn vào khách hàng muốn tạo cuộc gọi để xem chi tiết. Sau đó kéo xuống và chọn dấu "+" ở phần Cuộc gọi.

Bước 2: Nhập thông tin để ghi lại Cuộc gọi

Nhập thông tin mô tả, tích vào ô tình trạng khi cuộc gọi đã được hoàn tất, chọn ngày và thời gian bắt đầu.

Đối với nhắc nhở bạn có thể chọn hiển thị thông báo hoặc chọn nhắc nhở qua email.

Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin cho cuộc gọi, bạn nhấn "LƯU" để lưu lại hoặc nhấn "HỦY" để hủy bỏ.

Cuộc gọi sau khi lưu lại sẽ được hiển thị dưới phần cuộc gọi bao gồm mô tả, tình trạng và thời gian cuộc gọi như ảnh bên dưới.

Tạo cuộc gặp và tạo ghi chú tương tự như tạo cuộc gọi. Bạn cũng cần tìm kiếm và chọn vào KH Tiềm năng để xem thông tin chi tiết. Và nhấn vào dấu "+" ở phần cuộc gặp nếu muốn ghi lại cuộc gặp hoặc dấu "+" phần ghi chú nếu muốn ghi chú đối với KH Tiềm năng này.

Sau đó điền các thông tin cho cuộc gặp hoặc ghi chú.

Các hoạt động sau khi lưu lại sẽ được hiển thị dưới subpanel theo hồ sơ KH Tiềm năng đó.

Bước 1: Chọn khách hàng cần cập nhật nội dung hoạt động chăm sóc. Sau đó chọn vào hoạt động muốn cập nhật trạng thái hoặc chỉnh sửa.

Bước 2: Để chuyển sang chế độ chỉnh sửa thông tin, bạn hãy nhấn vào biểu tượng ổ khóa ở góc trên bên phải màn hình (như hình mũi tên đỏ chỉ). Sau đó, thay đổi thông tin và nhấn "LƯU" nội dung hoạt động sẽ được cập nhật lại.

Hoạt động sau khi được cập nhật.

Khi một KH Tiềm năng có nhu cầu mua sản phẩm thì cần phải tiến hành chuyển đổi KH Tiềm năng sang Khách hàng.

Bước 1: Tìm kiếm vào chọn vào KH Tiềm năng muốn chuyển đổi để chuyển đến xem chi tiết thông tin. Sau đó nhấn nút có biểu tượng chuyển đổi và chọn "Chuyển đổi".

Bước 2: Sau khi nhấn "Chuyển đổi" hệ thống sẽ hiển thị thông báo hỏi xác nhận bạn có muốn chuyển đổi không. Chọn "Có" khi bạn muốn chuyển đổi, nếu không muốn chuyển đổi bạn chọn "Không".

Sau khi chuyển đổi KH Tiềm năng thành công sang Khách hàng. Hệ thống sẽ tự động tạo:

Chi tạo khách hàng khi khách hàng thật sự có nhu cầu mua hàng. Tạo và sửa khách hàng sẽ tương tự như các bước để tạo và sửa khách hàng tiềm năng.

Bước 1: Tại TRANG CHỦ chọn "Khách hàng".

Bước 2: Nhấn nút "+" để tạo Khách hàng mới.

Bước 3: Nhập đầy đủ các thông tin cho Khách hàng. Những trường có dấu là những trường bắt buộc phải nhập. Tương tự như phiên bản Website, phiên bản app mobile cũng sẽ bắt trùng khách hàng theo số điện thoại, email trong khi nhập dữ liệu khách hàng giúp chuẩn hóa dữ liệu đầu vào.

Lưu ý khi tạo Khách hàng:

Chỉ tạo thêm cơ hội bán hàng mới khi khách hàng phát sinh nhu cầu mua thêm sản phẩm/ dịch vụ.

Bước 1: Tìm kiếm và chọn vào khách hàng muốn tạo cơn hội để xem chi tiết. Sau đó kéo xuống và chọn dấu "+" ở phần Cơ hội.

Bước 2: Nhập thông tin cho Cơ hội mới của khách hàng.

Để chọn sản phẩm / dịch vụ mà khách hàng đang quan tâm, bạn hãy nhấn vào biểu tượng hình cửa hàng (như hình mũi tên đỏ chỉ). Sau đó, nhập tên sản phẩm / dịch vụ vào ô tìm kiếm và hệ thống sẽ hiển thị danh sách sản phẩm / dịch vụ gợi ý.

Tình trạng sẽ có 5 lựa chọn là Tìm hiểu nhu cầu, Đề xuất báo giá, Thương lượng đàm phán, Chốt thắng, Chốt thua. Tùy thuộc vào tình trạng thực tế mà bạn lựa chọn cho phù hợp.

Bước 1: Tìm kiếm khách hàng cần tạo người liên hệ rồi kéo xuống cuối cùng nhấn vào dấu "+" ở phần "Liên hệ".

Bước 2: Nhập các thông tin cơ bản cho người liên hệ. Sau đó nhấn lưu để lưu lại thông tin của người liên hệ.

Người liên hệ sau khi được lưu sẽ được hiển thị ở phần "Liên hệ" theo hồ sơ của Khách hàng.

Để sửa các hoạt động chăm sóc khách hàng như Cuộc gọi, cuộc gặp, ghi chú, liên hệ,... Bạn chỉ việc tìm kiếm khách hàng muốn sửa đổi, sau đó chọn vào hoạt động muốn thay đổi hay cập nhật.

Khi chọn vào hoạt động hệ thống sẽ thiển thị một form chỉnh sửa, bạn thay đổi các thông tin cần sửa và nhấn "LƯU" hệ thống sẽ cặp nhật lại thông tin mới nhất, hoặc nhấn "HỦY" để giữ thông tin cũ.

Bước 1: Tại TRANG CHỦ chọn "Cơ hội".

Khi nhấn vào hệ thống sẽ hiển thị một danh sách bao gồm tất cả các cơ hội bán hàng đã được tạo trước đó. Để xem thông tin chi tiết cơ hội bán hàng bạn chỉ cần nhấn vào cơ hội đó, hệ thống sẽ hiển thị một bảng chi tiết thông tin.

Bước 2: Tại đây bạn cũng có thể tạo cơ hội bán hàng mới bằng cách nhấn vào nút " + ". Sau đó điền các thông tin cho cơ hội bán hàng muốn tạo và nhấn nút " LƯU " nếu muốn lưu cơ hội bán hàng hoặc nhấn nút " HỦY " để thoát.

Bước 1: Tại TRANG CHỦ chọn "Liên hệ".

Khi nhấn vào hệ thống sẽ hiển thị một danh sách bao gồm tất cả các thông tin liên hệ đã được tạo trước đó. Để xem thông tin chi tiết thông tin liên hệ bạn chỉ cần nhấn vào liên hệ đó, hệ thống sẽ hiển thị một bảng chi tiết thông tin.

Bước 2: Tại đây bạn cũng có thể tạo liên hệ mới bằng cách nhấn vào nút " + ". Sau đó điền các thông tin cho liên hệ muốn tạo và nhấn nút " LƯU " nếu muốn lưu liên hệ hoặc nhấn nút " HỦY " để thoát.

Người liên hệ sau khi được lưu sẽ được hiển thị ở phần "Liên hệ" theo hồ sơ của Khách hàng.

Bước 1: Tại TRANG CHỦ chọn "Báo giá".

Khi nhấn vào hệ thống sẽ hiển thị một danh sách bao gồm tất cả các thông tin báo giá đã được tạo trước đó. Để xem thông tin chi tiết báo giá bạn chỉ cần nhấn vào báo giá đó, hệ thống sẽ hiển thị một bảng chi tiết thông tin.

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm báo giá theo nhiều điều kiện khác nhau, chẳng hạn như tìm kiếm theo tình trạng và theo khoảng thời gian cụ thể.

Bước 2: Tại đây bạn cũng có thể tạo báo giá mới bằng cách nhấn vào nút " + ". Sau đó điền các thông tin cho báo giá muốn tạo và nhấn nút " LƯU " nếu muốn lưu báo giá hoặc nhấn nút " HỦY " để thoát.

Điền thông tin báo giá:

Bước 1: Tại TRANG CHỦ chọn "Hợp đồng".

Tương tự như Báo giá, Hợp đồng cũng là nơi quản lý tất cả các hợp đồng đã được tạo từ Khách hàng. Khi nhấn vào Hợp đồng hệ thống sẽ hiển danh sách tất cả các hợp đồng đã được tạo. Để xem thông tin chi tiết hợp đồng bạn chỉ cần nhấn vào hợp đồng đó, hệ thống sẽ hiển thị một bảng chi tiết thông tin.

Ngoài ra, bạn có thể lọc báo theo tên khách hàng, theo tình trạng báo giá hoặc theo thời gian cụ thể:

Bước 2: Tại đây bạn cũng có thể tạo hợp đồng mới bằng cách nhấn vào nút " + ". Sau đó điền các thông tin cho hợp đồng muốn tạo và nhấn nút " LƯU " nếu muốn lưu hợp đồng hoặc nhấn nút " HỦY " để thoát.

Điền thông tin hợp đồng:

Bước 1: Tại TRANG CHỦ chọn "Thu tiền" hoặc "Chi tiền" hoặc "Tạm ứng".

Thu tiền, chi tiền và tạm ưng là nơi quản lý tất cả các thu, chi và tiền tạm ứng của khách hàng. Khi nhấn vào Thu tiền, Chi tiền và Tạm ứng hệ thống sẽ hiển danh sách tất cả các Thu tiền, Chi tiền và Tạm ứng đã được tạo.

Ngoài ra, bạn có thể lọc thu tiền, chi tiền và tạm ứng theo số chứng từ, theo trạng thái hoặc theo thời gian:

Bước 2: Bạn cũng có thể tạo mới thu tiền, chi tiền và tạm ứng tại đây bằng các nhấn vào nút "+" và điền các thông tin cho thu tiền, chi tiền và tạm ứng và nhấn "LƯU" để lưu lại.

Bước 1: Tại TRANG CHỦ chọn "Đơn hàng".

Đơn hàng là nơi quản lý tất cả các đơn hàng đã được tạo từ KH Tiềm năng và Khách hàng. Khi nhấn vào Đơn hàng hệ thống sẽ hiển danh sách tất cả các đơn hàng đã được tạo.

Bước 2: Bạn cũng có thể tạo mới đơn hàng tại đây bằng các nhấn vào nút "+" và điền các thông tin cho đơn hàng và nhấn "LƯU" để lưu lại.

Bước 1: Tại TRANG CHỦ chọn "Cuộc gọi" hoặc "Cuộc gặp".

Tương tự như Cơ hội bán hàng và Liên hệ, Cuộc gọi và Cuộc gặp cũng là nơi quản lý tất cả các cuộc gọi và cuộc gặp đã được tạo từ KH Tiềm năng và Khách hàng. Khi nhấn vào Cuộc gọi hoặc Cuộc gặp hệ thống sẽ hiển danh sách tất cả các cuộc gọi hoặc cuộc gặp đã được tạo.

Bước 2: Bạn cũng có thể tạo mới cuộc gọi và cuộc gặp tại đây bằng các nhấn vào nút "+" và điền các thông tin cho cuộc gọi hoặc cuộc gặp và nhấn "LƯU" để lưu lại.

Nhắc nhở qua email: hệ thống sẽ tự động gửi email nhắc nhở về cuộc gọi hay cuộc gặp với thời gian bạn đã chọn.

Nhắc nhở thông báo: là chức năng cảnh báo chuông trên giao diện Web.

Khi bạn chụp hình, hệ thống sẽ tự động ghi lại và hiển thị thông tin về tọa độ (vị trí chụp) và ngày check-in (ngày giờ chụp ảnh) tại thời điểm và địa điểm bạn chụp hình.

Bước 1: Tại Trang chủ chọn "Công việc".

Bước 2: Hệ thống sẽ hiển thị danh sách công việc, sau đó nhấn nút " + " để tạo công việc mới.

Bước 3: Nhập các thông tin cho công việc.

Chủ đề: Nhập Chủ đề cho công việc.

Ngày bắt đầu: Chọn ngày và giờ bắt đầu công việc.

Ngày kết thúc: Chọn ngày và giờ kết thúc công việc.

Tình trạng: Bạn có thể lựa chọn các tình trạng khác nhau như Mới, Đang xử lí, Đã hoàn thành, Đang tạm hoãn hoặc Hoãn lại.

Ưu tiên: Sẽ có 3 mức độ để lựa chọn là Cao, Trung bình và Thấp.

Liên quan đến: Người dùng chọn đối tượng liên quan đến công việc như Khách hàng hoặc KH tiềm năng và chọn tên đối tượng cụ thể bằng cách nhập từ khóa liên quan để tìm kiếm.

Bước 4: Sau khi nhập thông tin cho công việc, bạn chọn "Lưu" nếu muốn lưu công việc này hoặc chọn "Hủy" nếu không muốn lưu công việc.

Bước 1: Tìm kiếm và chọn vào công việc cần chỉnh sửa hoặc cập nhật.

Bước 2: Chọn vào công việc cần thay đổi để xem chi tiết.Sau đó, để chuyển sang chế độ chỉnh sửa thông tin, bạn hãy nhấn vào biểu tượng ổ khóa ở góc trên bên phải màn hình (như hình mũi tên đỏ chỉ).

Bước 3: Thay đổi thông tin cần sửa hoặc cập nhật, sau khi thay đổi thông tin rồi chọn "LƯU" để lưu lại hoặc nhấn "HỦY" để hủy bỏ.

Tại TRANG CHỦ chọn "Báo cáo".

Sau đó, hệ thống sẽ hiện thị các lựa chọn báo cáo bạn có thể xem được các báo cáo về doanh số bán hàng theo từng giai đoạn, thời gian mà bạn muốn.

Ngoài ra, ban có thể lọc báo cáo doanh số bán hàng theo thời gian và theo tình trạng của cơ hội bán hàng bằng cách nhấp vào để lựa chọn tiêu chí lọc.

Sau khi lọc, hệ thống sẽ hiển thị thông tin chi tiết về báo cáo đó.