Nghe cuộc gọi khách hàng gọi tới trên LeadCard
Last updated
Last updated
Bước 1: Khi khách hàng gọi điện vào số hotline của tổng đài thì hệ thống crm sẽ hiển thị popup tiếp nhận cuộc gọi.
Ghi chú với khách hàng này
Tạo lịch gặp với khách hàng
Tạo thương vụ với khách hàng
Tạo ticket với khách hàng
Với khách hàng đã mua hàng thì mới hiển thị chức năng tạo thương vụ giao dịch (opportunites), ticket.
Bước 2: Người dùng nhấn chấp nhận thì hệ thống tự động hiển thị màn hình tạo mới khách hàng tiềm năng và điền sẵn số di động của khách hàng gọi tới.
Bước 3: Trong quá trình nghe điện thoại với khách hàng, người dùng cập nhật thêm các thông tin cần thiết khác: Tên khách hàng, tên công ty, mô tả về khách hàng, email,.....
Bước 1: Khi khách hàng gọi điện vào số hotline của tổng đài thì hệ thống crm sẽ hiển thị popup tiếp nhận cuộc gọi và đồng thời hiển thị thông tin cơ bản của khách hàng đã có trên hệ thống: Tên, số điện thoại, công ty, địa chỉ, lịch sử chăm sóc, lịch sử mua hàng, ticket, .....
Từ màn hình này người dùng nhấn nút "Chấp Nhận" để nghe cuộc gọi và nhấn "Kết thúc" để kết thúc cuộc gọi.
Bước 2: Trong quá trình nghe, người dùng có thể lưu lại các: