3) CÁC TIỆN ÍCH LIÊN QUAN
LeadcarD ngoài việc hộ trợ chăm sóc khách hàng, nó còn hỗ trợ các tiện ích liên quan giúp bạn có tìm kiếm dữ liệu nhanh hơn, sắp xếp dữ liệu và lọc dữ liệu theo chí nhất định.
1.Tìm Kiếm Khách Hàng
1.1 Tìm Kiếm Toàn Cục
Trên màn hình Leadcart gõ vào ô tìm kiếm toàn cục
Nhấn
để xóa điều kiện tìm kiếm hiện tại
Các tiêu chí tìm kiếm: Tên liên hệ, Tên công ty, mã số thuế, tên viết tắt, số điện thoại (trên 3 số: Di động, số điện thoại khác, số điện thoại nhà)

Tìm khách hàng tiềm năng mới: tick vào ô vuông bên KHTN Mới
Tìm khách hàng tiềm năng ngừng chăm sóc:
Tìm khách hàng của tôi :
1.2 Tìm Kiếm Cục Bộ Theo Tình Trạng Khách Hàng
Bước 1: Chọn cột cần tìm kiếm cục bộ, rồi tiếp tục nhập tên hoạt số điện thoại vào ô tìm kiếm.

Bước 3: nhấn Enter trên bàn phím để thực hiện chức năng tiềm kiếm.
2. Xem Các Hoạt Động Đã Làm Với Khách Hàng
xem các hoạt động đã hoàn thành diễn ra với khách hàng theo tình trạng khác nhau ở mỗi cột

Xem nhanh số lượng khách hàng theo tình trạng khác nhau

Xem Doanh thu ước tính và tổng doanh thu

3.Sắp Xếp Dữ Liệu Tăng Dần Và Giảm Dần Theo Thời Gian
Chọn ngày tạo hoặc doanh số sau đó tích chọn (Chức năng thay đổi tăng dần hoặc giảm dần) để lựa chọn tăng dần hoặc giảm dần.
Nếu giao diện xuất hiện danh sách đang ở chế độ giảm dần, ngược lại
thì tăng dần.

4. Lọc Dữ Liệu
Bước 1: Chọn trên trang chủ để lọc khách hàng, sau đó bảng lọc dữ liệu sẽ xuất hiện.

Bước 2: Chọn điều kiện để lọc khách hàng
lựa chọn lọc theo thời gian bao gồm: tuần này, tuần trước…Khi chọn khoảng thời gian thì sẽ hiển thị thời gian cụ thể như hình bên dưới.
Đối với lựa chọn từ ngày đến ngày, bạn có thể lựa chọn theo lịch hoặc chỉnh sửa bằng nhập tay vào, giả sử bạn muốn lọc khoảng 4 ngày từ ngày 20 đến 24 chẳng hạn.

Lọc theo khu vực:

Lọc theo Group User và User:

Bước 3: Sau khi đã lựa chọn điều kiện bạn tiếp tục chọn để lọc dữ liệu, nếu hủy điều kiện Lọc bạn chọn
.
Last updated
Was this helpful?