HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ GIAO VIỆC CHO NHÂN VIÊN TRÊN CRM
Last updated
Last updated
Có câu “Nếu muốn đi nhanh bạn hãy đi một mình, còn nếu muốn đi xa hãy đi cùng với đội nhóm”. Do đó, cho dù có kiến thức và kỹ năng thành thạo bạn cũng chẳng thể tự mình làm hết tất cả mọi thứ. Vì vậy, làm việc đội nhóm hoặc giao việc cho nhân viên chắc chắn quá quen thuộc với bất kỳ nhà quản lý nào. Với tính năng quản lý giao việc cho nhân viên trên CRM giúp cho quá trình giao việc thuận tiện và tối ưu hóa hơn cho nhà quản lý.
Các hoạt động quản lý chính của tính năng giao việc cho nhân viên – Task trên CRMOnline gồm:
Quản lý thông tin task: Tên công việc, ngày bắt đầu, ngày kết thúc, khách hàng, mức độ, giao cho nhân viên, mô tả
Quản lý tình trạng của task: Chưa bắt đầu, đang tiến hành, hoàn thành, đang chờ xử lý, hoãn lại
Với tính năng quản lý giao việc trên CRM, người dùng có thể tạo công việc (tác vụ) ngay tại trang chi tiết khách hàng hoặc trang quản lý công việc. Trên một khách hàng có thể có nhiều công việc do các nhân viên đảm nhận.