Hướng Dẫn Tạo Và Chọn Nhân Viên Cho KPI
Last updated
Last updated
Bước 1: Chọn SYS ADMIN rồi chọn Thiết lập KPI
Bước 2: Tiếp tục chọn Create KPI Configs
Bước 3: Nhập thông tin cho KPI
Những thông tin có dấu * đỏ đằng trước là yêu cầu bắt buộc nhập.
Bước 6: Tiếp tục bấm button chọn.
Bước 7: Sau đó tiếp tục tìm kiếm nhanh user để lựa chọn như tìm theo tên người dùng, theo thư điện tử, Điện thoại bất kỳ hoặc có thể lựa chọn nhiều user bất kỳ theo nhóm bán hàng rồi tiếp tục chọn button Tìm Kiếm, Lúc này danh sách được tìm thấy sẽ hiển thị bên dưới bạn có thể tích vào ô user để chọn user được áp dụng KPI vừa tạo.
Tên: Nhập tên cho KPI
Tình trạng: Chọn tình trạng cho KPI, Có thể chọn Đang hoạt động hoặc chọn không hoạt động khi bạn muốn đóng hoạt động cho KPI.
Ngày bắt đầu: Hệ thống mặc định sẽ lấy ngày hiện hành.
Ngày kết thúc: Hệ thống mặc định lấy ngày kết thúc cách ngày bắt đầu sau một tháng, người dùng có thể tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu bằng cách chọn để chọn lại ngày cho ngày kết thúc.
Số cuộc gọi: Nhập số lượng cuộc gọi.
Số cuộc gặp: Nhập số lượng cuộc gặp
Chỉ định cho: Hệ thống mặc định lấy user đang thiết lập KPI
Bước 4: Chọn để lưu lại thông tin.
Bước 5: Sau khi lưu lại tiếp tục chọn nhân viên để áp dụng KPI vừa tạo bằng cách chọn bên dưới phần User
Lấy trường hợp chọn tất cả user trong một nhóm bán hàng.
Nhập tên nhóm bán hàng rồi chọn tìm kiếm
Bạn có thể nhìn xem được tổng số user của một nhóm bán hàng và số user hiển thị trên 1 trang trong danh sách.
Chọn tất cả user trên 1 trang
Chuyển qua trang khác để chọn tiếp user
Sau khi chọn xong tất cả user trong nhóm bán hàng tiếp tục bấm button Chọn.