Comment Nội Bộ Trên Một Hồ Sơ Khách Hàng.
Giúp quản lý và nhân viên tương tác trên 1 hồ sơ khách hàng thay vì chát zalo để trao đổi. Nội dung này sẽ được lưu lại trên từng hồ sơ của khách hàng
Last updated
Giúp quản lý và nhân viên tương tác trên 1 hồ sơ khách hàng thay vì chát zalo để trao đổi. Nội dung này sẽ được lưu lại trên từng hồ sơ của khách hàng
Last updated
Bước 1: Chọn khách hàng cần comment nội bộ để xem chi tiết, rồi chọn tiếp Thông tin tổ chức.
Bước 2: Nhập nội dung comment vào ô text rồi chọn như hình bên dưới.
Sau khi khi comment , ta có nhìn thấy nội dung, tên user và thời gian comment.