Ngừng Chăm Sóc Khách Hàng Tiềm Năng
1. Ngừng Chăm Sóc Khách Hàng
Bước 1: Tìm khách hàng muốn ngừng chăm sóc, chọn rồi tiếp tục chọn biểu tượng

Bước 2: Sau khọn xong hệ thống sẽ thông báo để hỏi xác nhận bạn có ngưng chăm sóc khách hàng đó không, nếu đồng ý ngừng chăm sóc khách hàng thì bạn chọn, ngược lại bạn chọn

Khi bạn ngưng chăm sóc khách hàng ở cột đang liên hệ thì khách hàng sẽ được chuyển qua cột tiềm năng và hển thị

PreviousComment Nội Bộ Trên Một Hồ Sơ Khách Hàng.NextChuyển Khách Hàng Từ Nhân Viên A Sang Nhân Viên B
Last updated
Was this helpful?