Tạo Cuộc Gọi
Last updated
Last updated
Bước 1: chọn biểu tượng cuộc gọi ở phần dưới khách hàng tiềm năng hoặc click chọn khách hàng để xem chi tiết rồi chọn biểu tượng cuộc gọi
Bước 2: Nhập thông tin để ghi lại Cuộc gọi
Những thông tin có dấu * đỏ đằng trước là yêu cầu bắt buộc nhập
Khi bạn tick vào ô Tình Trạng đối với khách hàng ở cột TIỀM NĂNG đồng nghĩa tình trạng đã hoàn thành, lúc này khách hàng sẽ được chuyển từ cột TIỀM NĂNG sang cột ĐANG LIÊN HỆ.
Đối với cuộc gọi đã hoàn thành sẽ hiển thị màu xanh dương còn với cuộc gọi chưa hoàn thành sẽ hiển thị màu đỏ để nhắc người dùng.
Nhập thông tin mô tả, tích vào ô tình trạng khi cuộc gọi đã được hoàn tất, chọn ngày và thời gian bắt đầu.
Đối với nhắc nhở bạn có thể chọn hiển thị thông báo hoặc chọn Email khách mời
Bước 3: Sau khi nhập thông tin cho cuộc gọi bạn tiếp tục chọn để lưu lại hoặc chọn để hủy bỏ.