Tạo Ghi Chú
Last updated
Last updated
Bước 1: Tìm khách hàng tiềm năng để tạo ghi chú, rồi chọn biểu tượng
Bước 2: Nhập thông tin vào ghi chú cho khách hàng
Những thông tin có dấu * đỏ đằng trước là yêu cầu bắt buộc nhập
Đối với tình trạng nếu bạn chọn ngừng chăm sóc khách hàng thì đồng nghĩa với việc bạn đang muốn ngừng chăm sóc khách hàng. Hệ thống sẽ tư động chuyển tình trạng KH Tiềm năng thành ngừng chăm sóc và nội dung (lý do) ngừng chăm sóc.
Ghi chú: Nhập thông tin ghi chú .
Tình trạng: Chọn Ngừng chăm sóc kh tiềm năng khi bạn muốn ngừng chăm sóc đối với khách hàng này.
Ngoài việc nhập thông tin cho note bạn có thể chọn tệp đính kèm